Tin HOT 16/1: Tiết lộ lý do Li Na giải nghệ

Tin HOT 16/1: Tiết lộ lý do Li Na giải nghệ
Thứ Sáu, ngày 16/01/2015 00:11 AM (GMT+7)
Sự kiện: Điểm tin THỂ THAO

Tờ Shanghaidaily mới đây đã có tiết lộ về nguyên chính khiến Li Na giải nghệ.

Trang Tin tuc trong ngay 24H cập nhật tin THE THAO NÓNG nhất, MỚI nhất trong ngày.
Xem Lịch thi đấu, Video Clip BÓNG ĐÁ, TENNIS, F1, ngắm NGƯỜI ĐẸP THỂ THAO CỰC HOT

0     0

Li Na chia sẻ lý do giải nghệ: Lý do ban đầu được Li Na đưa ra là bởi cô quá mệt mỏi vì chấn thương gối triền miên và không còn động lực thi đấu. Dù vậy, tờ Shanghaidaily mới đây cho hay nguyên nhân thật sự chính là việc tay vợt Trung Quốc đã có bầu.

Theo tờ báo này, Li Na khi khi xuất hiện trong sự kiện quảng bá Ngân hàng UBS (Thụy Sĩ) đã không đi giày cao gót, cô không mang những chiếc áo ôm sát mà thay vào đó là chiếc váy đen khá rộng và có những bước đi hết sức nhẹ nhàng.

Tay vợt nữ người Nga đột tử khi lập luyện:  Violetta Degtyareva chết khi đang tập luyện vì tim ngừng hoạt động. Violetta Degtyareva kết thúc năm thi đấu 2014 ở vị trí thứ 1.012 bảng xếp hạng quần vợt nữ WTA. Vị trí cao nhất trong sự nghiệp của cô là 972 hồi tháng 11/2013. Cô hiện đứng thứ 952 thế giới ở nội dung đánh đôi.

Grand Prix Đức 2015 sẽ được tổ chức trên đường đua Hockenheim: Grand Prix Đức năm nay được tổ chức vào ngày 19/7. Trước đây, kể từ năm 2008 Grand Prix Đức được luân phiên tổ chức tại Hockenheim và Nurburgring. Theo đó, Hockenheim sẽ đăng cai Grand Prix Đức vào các năm chẵn còn Nurburgring sẽ tổ chức vào các năm lẻ.

Vì vậy, năm nay sẽ đến lượt Nurburgring được ưu tiên đăng cai Grand Prix Đức. Tuy nhiên do những khó khăn về tài chính và không thống nhất được giá cả với ông trùm Ecclestone nên Hockenheim sẽ thay Nurburgring tổ chức Grand Prix Đức 2015.

Murray “luyện công” cùng Nadal. Mới đây tay vợt hàng đầu nước Anh Andy Murray đã đăng tải bức ảnh chụp anh cùng Nadal đang luyện tập cùng nhau để chuẩn bị cho giải Australian Open 2015 sắp tới. Hai tay vợt hàng đầu thế giới đã có buổi tập luyện trong khoảng 2 tiếng đồng hồ để làm quen với mặt sân tại Melbourne Park.  Ở giải lần này Nadal được xếp làm hạt giống số 3 còn Murray là hạt giống số 6.

Tin HOT 16/1: Tiết lộ lý do Li Na giải nghệ – 1

Nadal và Murray tích cực tập luyện

Justin Henin tin Serena sẽ vô địch Australian Open 2015. Cựu tay vợt số 1 đơn nữ, Justin Henin đã đưa ra những nhận định về ứng viên vô địch cho giải Grand Slam sắp tới. Theo cô gái người Bỉ, Serena là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch.

“Nếu được lựa chọn, tôi sẽ đưa ra 1 cái tên, đó là Serena Williams. Nếu cố ấy chơi đúng phong độ, không ai có thể đánh bại cô ấy. Việc thắng hay thua có lẽ sẽ chỉ phụ thuộc vào chính Serena mà thôi. Xếp sau Serena, tôi sẽ chọn Sharapova và kế tiếp là Simona Halep của Rumania.”

Đội đua Renault phản đối điều luật của FIA. Mới đây, FIA ra điều luật mới áp dụng ở mùa giải 2016 khi đảm bảo giải đấu này sẽ toàn tập trung những tên tuổi kỳ cựu, có tiếng tăm, kinh nghiệm, thành tích thi đấu phải thỏa mãn được điều kiện do FIA đưa và quan trọng tuổi đời phải dưới 18 tuổi. Quy định này đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ các đội đua.

Trước viễn cảnh này, đội đua Renault đã gửi thư lên FIA và muốn sắp xếp một cuộc gặp trong thời gian ngắn tới để giải quyết vấn đề. Luật mới cũng khiến cơ hội cho đội Renault chiêu mộ những tay đua trẻ và có đủ điểm số để tham dự giải F1 trong tương lai bị hạn chế.

Leave a comment