Những sao Việt

Những sao Việt ‘mang tiếng’ hỗn láo với ‘tiền bối’ gây ngán ngẩm
Cập nhật lúc: 18:45 23/11/2014
Những sao Việt (Sao) – Không ít sao của làng giải trí Việt khiến người hâm mộ ngán ngẩm lắc đầu vì cách hành xử có phần hỗn láo với các bậc tiền bối, cha chú.

Sao Việt và vấn đề trình độ khi được chọn làm giám khảo game show
Xem sao Việt khẳng định đẳng cấp, đua nhau làm liveshow ‘khủng’
‘Đọ’ những bộ ảnh cưới được đầu tư ‘mạnh tay’ nhất của sao Việt
Miu Lê

Mới đây, với vai trò một trong 4 khách mời của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, Miu Lê nhận được không ít chỉ trích về thái độ của mình đối với nghệ sĩ hài Công Lý và Tự Long trong tiết mục “Ôsin”.

Nhiều người không khỏi giật mình bởi hành động, ngôn ngữ mà khách mời sử dụng không phù hợp với vai diễn và thiếu sự tôn trọng với những người lớn tuổi hơn mình.

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

Miu Lê là một trong những vị khách mời của “Ơn giời, cậu đây rồi”.

Cụ thể, khi bắt đầu bước vào căn phòng bí mật, Miu Lê vẫn chưa xác định được vai và rất hồn nhiên diễn xuất trong sự ngô nghê. Sau khi bị đánh lạc hướng với câu nói “Ơn giời, mình đây rồi!” của trưởng phòng, Miu Lê nhanh chóng đối đáp lại bằng những câu như: “Thôi không cần đâu tự làm được”, “Nói đùa thôi”… khi Công Lý bày tỏ việc muốn chăm sóc, quan tâm đến nhân vật.

Khi Tự Long xuất hiện và vai người giúp việc của Miu Lê được tiết lộ, mọi chuyện vẫn diễn biến khác so với những gì nhiều người tưởng tượng. Giữ nguyên thái độ như thời điểm mới vào phòng, mọi câu nói Miu Lê dành cho 2 vị trưởng phòng đóng vai chủ nhà đều thiếu chủ ngữ, cộc lốc, gọi là ông, bà và xưng tôi.

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

Cách ăn nói trống không của Miu Lê nhận không ít chỉ trích của cư dân mạng.

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

Nhiều ý kiến lên tiếng về hành động hỗn láo của nữ ca sĩ trẻ.

Đáng nói nhất là Miu Lê còn có hành động nhảy bổ lên rồi đánh đập Công Lý. Ngay cả lúc nghe góp ý của giám khảo Hoài Linh, Miu Lê vẫn hớn hở đối đáp lại với thay độ vui vẻ và tiếp tục nói không danh xưng khi miêu tả lại những cảnh diễn cuối cùng của các vị trưởng phòng.

Trước “làn sóng” phản đối chê bai của dư luận, Miu Lê chia sẻ, cô đã từ chối trả lời rất nhiều câu hỏi sau khi tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” lên sóng. Miu Lê cũng tiết lộ, sau khi mọi chuyện xảy ra, cô được rất nhiều người ủng hộ và bênh vực.

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

Theo quan điểm của Miu Lê, khi chương trình phát sóng có rất nhiều thứ khác với lúc ghi hình và bản thân cô không trách ai hết.

Miu Lê cảm thấy hơi buồn, đồng thời “ước gì tất cả khán giả xem truyền hình đều có mặt ở buổi ghi hình đó thì sẽ hiểu rõ mọi chuyện hơn”.

Đinh Hương

Chắc hẳn người hâm mộ vẫn còn nhớ đến việc Đinh Hương thẳng thừng lên tiếng chê bai MV “Vì mình còn yêu” – một sáng tác của Mỹ Tâm cùng nhạc sĩ Trần Tuấn Anh là “thảm họa”.

Học trò cũ của Hà Hồ trong một phần bình luận với bạn bè đã viết: “Haizz… Tội pả ghê. Chắc bả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus. Ai ngờ… thành thảm họa. Bả không hiểu.. level của bả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất…”.

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

Đinh Hương bị cho rằng hỗn láo khi gọi Mỹ Tâm là “bả”.

Cách xưng hô “bả” khiến Đinh Hương bị nhiều người nhận xét là thiếu lễ độ, xấc xược, láo toét và có phần không chuẩn mực. Rất nhanh chóng, ý kiến này của Đinh Hương vấp phải nhiều chỉ trích và “gạch đá” từ fan của Mỹ Tâm nói riêng và người hâm mộ âm nhạc nói chung.

Vì quá áp lực trước những chỉ trích, Đinh Hương chính thức có lời xin lỗi đến Mỹ Tâm và cả Hồ Ngọc Hà – người từng dìu dắt cô trên con đường âm nhạc.

Đặc biệt, Đinh Hương còn thu âm ca khúc “Ước gì” của Mỹ Tâm và đổi một số từ ngữ trong ca khúc thành chữ “Tâm” để thể hiện thành ý của mình.

Tùng Lâm

Tùng Lâm là nam ca sĩ gốc Bắc Ninh, anh từng giành giải quán quân Tiếng hát truyền hình 2008. Là một trng những thí sinh của chương trình thực tế The Winner Is, Tùng Lâm được đánh giá cao về khả năng ca hát nhưng sau đó tất cả hình tượng tốt đẹp về nam ca sĩ bị đổ xuống sông xuống bể tại tập 8 của chương trình.

Trong phần thương lượng đi tiếp giữa Tùng Lâm và Hoàng Anh, Tùng Lâm khiến nhiều người ngán ngẩm khi có phần ứng xử và thái đỗ có phần hỗn láo với Hoàng Anh. Sau một hồi tranh cãi không thành, nam ca sĩ trẻ đã lên giọng kẻ cả khi nói: “Nếu em là anh, lúc này em sẽ cầm 10 triệu đồng ra về. Đây không phải số tiền nhỏ, em không muốn anh ra về tay không”.

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

Tùng Lâm được đánh giá cao khi tham gia The Winner Is.

Tùng Lâm còn “trêu gan” đàn anh khi nói: ““Em vào TP.HCM cũng hơn 4 năm nên hiểu rõ thị trường trong này. Ca khúc anh chọn nó chỉ phù hợp với tư duy nhạc của miền Bắc hơn. Nếu em là anh, em sẽ thương lượng”.

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

Tùng Lâm khiến nhiều người ngán ngẩm khi “đốp chát” với đàn anh Hoàng Anh.

Trước những câu nói kẻ cả, chỉ dạy người khác của Tùng Lâm, một số khán giả tại trường quay lẫn cư dân mạng xem truyền hình đã bày tỏ sự tức giận. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ trẻ đang xem thường đồng nghiệp lớn tuổi hơn mình.

Đàm Vĩnh Hưng

Nói đến những lần hỗn láo của Đàm Vĩnh Hưng với các bậc đàn chị, bậc tiền bối thì có lẽ không khó để kể tên.

Khi bị dàn chị Thanh Lam đánh giá: “Khi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”.

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng tuyên bố cắt đứt quan hệ với đàn chị Thanh Lam.

Mr Đàm đã rất quyết liệt phản pháo lại: “Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh”. Trước đó, ông hoàng nhạc Việt từng coi Thanh Lam là một thần tượng trong nghề và giữ mối quan hệ thân thiết.

Một lần khác, khi nhạc sĩ Ngọc Đại nói Giám đốc Cát Tiên Sa chỉ là một “con buôn”, Mr Đàm cũng lập tức “đốp chát” lại với những lời lẽ khá mỉa mai: “Tôi cũng thấy tiếc cho số thời gian mà nhạc sĩ Ngọc Đại đã từng sống và từng là người lớn. Ai đọc cũng dễ dàng nhận thấy được vấn đề mà”.

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

Mr Đàm cũng phản pháo lại nhạc sỹ Ngọc Đại bằng những lời nói “trên phân”.

Không những thế cách đặt mình ở vị thế “trên cơ” với bậc đàn anh của Mr Đàm cũng khiến cộng đồng mạng cảm thấy không phù hợp: “Xin anh hãy là một người lớn, một đàn anh trong nghề đúng nghĩa. Em hứa với lòng mình là sẽ không nhận lời giúp anh nổi tiếng lại đâu nên đây sẽ là bài trả lời duy nhất về anh mà thôi”.

Lần “vạ miệng” với bậc tiền bối khá ồn ào khác của Đàm Vĩnh Hưng là khi bị nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhận xét thẳng tuột về khả năng ca hát.

nhung-sao-viet-mang-tieng-hon-lao-voi-bac-tien-boi

“Ông hoàng nhạc Việt” từng bị “ném đá” tơi tả khi có những lời hỗn láo với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục “xù lông” và gọi nhạc sĩ đáng tuổi cha chú là “ngụy quân tử”, “kịch sĩ” và tuyên bố sẽ không bao giờ hát nhạc của Nguyễn Ánh 9. Tuy rằng, sau đó, Mr Đàm đã viết tâm thư thể hiện lòng kính trọng và hối lỗi, đồng thời khiến nhiều người nhạc nhiên khi lên sân khấu tặng hoa và ôm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 rồi khóc nâc trên vai ông nhưng không mấy người có thiện cảm trở lại với Mr Đàm.

Leave a comment